โทนสีผิว กับการเลือกกรอบแว่นตา

Last updated: 9 ธ.ค. 2562  |  7917 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โทนสีผิว กับการเลือกกรอบแว่นตา

ไม่อยากให้หน้าดูซีดเซียว ไม่มีชีวิตชีวา หรือหน้าหมองคล้ำเหมือนคนป่วย สีของกรอบแว่นช่วยได้

สีของกรอบแว่น ถ้าเลือกให้ดี จะส่งผลลัพธ์อันยิ่งใหญ่ต่อใบหน้าของเราเชียวนะ จะเลือกกรอบสีไหน สีของหน้าตาเราก็จะออกมาตามนั้นเลย เพราะฉะนั้นควรเลือกให้เหมาะกับเราที่สุด วันนี้เรามีทริคง่ายๆให้เลือกกัน



1.ผิวขาวอมชมพูออร่า

มาที่เทรนด์ฮิตสีผิวของสาวๆ บ้านเรากัน อย่างผิวขาวอมชมพูออร่าแบบสาวเกาหลี จะเลือกแว่นสีอะไรแบบไหนก็ได้ "ไม่ได้" หากเลือกไม่ดีหน้าของคุณอาจจะซีดเป็นคนป่วยไปเลยทันที สาวคนไหนที่มีผิวขาวๆ ดูสุขภาพดี มีอมชมพูแบบนี้ ควรเลือกแว่นที่มีกรอบ อย่าไปเลือกแว่นที่มีแต่เลนส์ใส เพราะกรอบแว่นจะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูมีมิติขึ้นมา และควรเลือกสีโทนเย็นๆไว้ เช่นกรอบสีเทา สีเงินอะไรแบบนี้ จะดูเข้ากับสีผิวของตัวเราอย่างสมูทสวยงาม



2.ผิวขาวเหลือง

ผิวสาวๆที่แท้จริงอย่างชาวเอเชียเรา ส่วนใหญ่จะออกโทนขาวเหลืองเป็นส่วนใหญ่ และสีของกรอบแว่นที่จะมาช่วยขับสีผิวของเราๆได้ก็คือ กรอบ
สีทอง ทองแดง บรอนซ์ อะไรพวกนี้ เพราะจะช่วยให้ผิวเราเปล่งประกายขึ้นมาอย่างโดดเด่น หรือจะฉีกไปโทน สีกากี สีแดง หรือฟ้าอ่อน เขียวเข้ม ก็ยังสวยอยู่ เพราะจะช่วยให้หน้าเราดูสว่างขึ้น ไม่ควรเลือกใช้กรอบแว่นอย่างสีดำ ขาวล้วน หรือสีอ่อนมาก ๆ เพราะจะดูตัดกับสีผิวมากไปจนทำให้หน้าเราดูหมองคล้ำ



3.ผิวสีน้ำผึ้ง หรือผิวสองสี

อันนี้เป็นสีผิวประจำของสาวไทยที่ดูดีดูเด่นจนชาวต่างชาติหลายต่อหลายชาติอิจฉา สีผิวแบบนี้ควรเลือกกรอบแว่นในโทนอุ่น ๆ เช่น สีออกน้ำตาล สีทอง แนว ๆ เอริ์ทโทน เพราะจะดูเข้ากันดีกับสีผิวของเรา หรืออยากเน้นเปรียวหน่อยก็เลือกเป็นสีโทนแดงหรือสีประมาณกรมท่าก็ดูดีดูแซ่บใช้ได้ ที่สำคัญหนีให้ห่างจากสีพาสเทลและสีโทนจัดจ้านไว้เป็นดี



4.สีแทน สีคล้ำ

สำหรับสาวผิวแทน ผิวคล้ำนี้ค่อนข้างจะเป็นสีผิวที่มีเทรดน์ร้อนแรงไม่แพ้ผิวขาวอมชมพูแบบสาวเกาหลีเลยเชียวนะ เพราะจะดูออกแนวเซ็กซี่ น่าค้นหาแบบสาวลึกลับอีกด้วย สาวๆท่านใดมีสีผิวสีนี้ ขอบบอกเลยว่า เข้ากับกรอบแว่นทุกสีเลยดีเดียว แต่สีที่จะช่วยให้ใบหน้าเราโดดเด่นที่สุดจะเป็นกรอบแว่น สีดำหรือ น้ำตาลเข้ม เพราะจะขับใบหน้าเราให้ดูสวยคมน่าค้นหายิ่งขึ้นไปอีก


Marco Polo Italy : อัพลุคเรียบหรู สร้างคุณค่าให้กับไลฟ์สไตล์ของคุณ
ฝากเพื่อนๆกดแชร์เนื้อหาดีๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้