หน้าทรงนี้ แว่นแบบไหน 5 ทริคสำหรับสาวๆ เลือกทรงแว่นให้หน้าเรียว

Last updated: 10 ธ.ค. 2562  |  6038 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าทรงนี้ แว่นแบบไหน 5 ทริคสำหรับสาวๆ เลือกทรงแว่นให้หน้าเรียว

สาวหน้าใหญ่ใจถึงต้องอ่าน!!
ยุคนี้ จะเป็นยุคที่สเปคหนุ่มๆ มักจะเหลียวมองสาวน้อย ที่ส่วนใหญ่ที่หน้าตามาแนวเรียวเล็ก คางแหลม จมูกนิดปากจุ๋มจิ๋ม น่ารักน่าบีบแก้ม อะไรแบบนี้

โนว โนว ในที่นี้จะไม่มีการพูดถึงศัลยกรรมแต่อย่างใด แต่เราจะมาแก้ปัญหานี้ในแบบรวบรัด 3 วินาทีเป็นอันจบ ง่าย ๆ แค่หยิบแว่นมาใส่ ใช่จ้า!! แว่นตานี่แหละช่วยได้

ทีนี้เรามาเลือกแว่นตาที่ทำให้ใบหน้าของเราดูเล็กลงกันเถอะ โกว โกว !!



1.สำหรับสาวน้อยหน้ากลม

สาว ๆ คนไหนหน้ากลมแก้มป่องยุ้ย ๆ หน้าผากแคบ ๆ หน่อย รูปหน้าออกแนวกว้าง และสั้น มีมุมของกรามเล็กน้อย แหม… อย่าคิดมาก สาว ๆ ที่มีหน้าตาลักษณะนี้แต่ออกจะน่ารักก็มีเยอะ

สาว ๆ ที่ใบหน้าออกทรงนี้ แนะนำให้เลือกแว่นตาที่มีรูปทรงแบบแบบเหลี่ยมจะเวิคสุด เพราะจะช่วยบดบังรูปทรงใบหน้าของเรา จุดสนใจของความเหลี่ยมจะไปอยู่ที่แว่นซะ ทำให้ใบหน้าเราดูเรียวเล็กกระจุ๋มกระจิ๋มขึ้น ยิ่งถ้าเราไปเลือกทรงแว่น เล็ก ๆ กลม ๆ แล้วหล่ะก็ มันจะเน้นให้หน้าเรากลมมากกว่าเดิมไปอีก



2. สาวหน้ารูปไข่

อ่านทำความเข้าใจให้ดี ๆ นะจ๊ะ หน้ารูปไข่นะ หมายถึงทรงไข่ที่มันรี ๆ หน่ะ เฮ่อออออ...กลัวใจคนอ่าน

สำหรับสาว ๆ ที่มีรูปหน้าที่เป็นทรงนี้ขอบอกว่า คุณ ๆ ทั้งหลายโชคดีม๊ากกกมาก อยู่แล้ว เพราะเป็นใบหน้าที่มีทรงสมดุลกันที่สุด พูดง่าย ๆ ว่าสวยอยู่แล้วนั่นเอง ถ้าหน้าคุณ ๆ เป็นทรงนี้อยู่แล้ว ใส่แว่นทรงใหนก็ไม่มีปัญหาล่ะจ้า แต่ถ้าเลือกแว่นทรงรีนะ มันจะยิ่งทำให้หน้าเราสวยขึ้นไปอีก อ่อ แล้วก็ไม่ต้องเลือกแว่นที่ใหญ่โตเกินไปนะ เพราะมันจะไปแย่งซีนความสวยของเราซะหมด



3.สาวหน้ายาว

แบบว่าเป็นคนที่หน้ายาว ๆ หน้าผากแคบและไม่มีแก้ม สาวๆ ทรงหน้าแบบนี้เอาจริง ๆ แล้วดูสวยมีเสน่ห์แบบเก๋ ๆ นะ ถ้าจะเลือกแว่นให้เหมาะควรเลือกแว่นที่มีทรง กลม ๆ โต ๆ มีช่วงยาวมากว่าช่วงสั้น เลนส์ออก รี ๆ นิด ๆ ก็ดี แล้วเลือกสีแบบอ่อน ๆ จะช่วยทำให้หน้าเราดูสวยหวาน เก๋ไก๋ น่ารักขึ้น อีกเยอะเลยนะ



4.สาวหน้าเหลี่ยม

สาว ๆ ที่หน้าผากกว้าง โหนกแก้มสูง กรามมีมุมเด่นชัด สาวรูปแบบนี้ จริง ๆ แล้วหน้าตาจะออกแนว สวยแบบเท่ห์ ๆ นะ น่าค้นหาไม่ใช่เล่น แนะนำให้เลือกแว่นที่มีลักษณะทรงกลมหรือทรงมน ควรเป็นแว่นที่มีกรอบกว้าง ๆ จะช่วยทำให้หน้าเราดูยาวขึ้น และดูสวยหวานขึ้น



5.สาวหน้ารูปหัวใจ

คือสาวที่หน้าผากกว้าง โหนกแก้มสูงแค่มีคางที่เล็ก สาวๆ ที่หน้าทรงนี้ให้เลือกแว่นที่มีความโค้งมน ทรงออกกลม ๆ หน่อย เลือกกรอบที่มีด้านล่างกว้างกว่าด้านบน จะช่วยบดบังหน้าผากกว้าง ๆ ของเรา และขับความเรียวเล็กของช่วงคางเราให้โดดเด่นขึ้น
.
.

Marco Polo Italy : อัพลุคเรียบหรู สร้างคุณค่าให้กับไลฟ์สไตล์ของคุณ
ฝากเพื่อนๆกดแชร์เนื้อหาดีๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้